VĂN PHÒNG CÔNG TY CỔ PHẦN THÉP ĐỨC AN

Thiết kế thi công nội thất văn phòng công ty cổ phần thép Đức An – KCN Yên Mỹ 2, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.

Thiết kế nội thất văn phòng nhằm tạo ra không gian làm việc mang lại cảm giác hạnh phúc và được quan tâm cho nhân viên, từ đó thúc đẩy hiệu quả làm việc và góp phần vào thành công chung của công ty.

Thiết kế nội thất phòng khánh tiết là nơi tiếp đón đối tác, khách hàng quan trọng, hoặc nhà đầu tư. Đây cũng là không gian tổ chức các buổi họp chiến lược, hội nghị, và sự kiện lớn của doanh nghiệp.

Lựa chọn nội thất như ghế sofa, đèn chùm ….thể hiện sự trang trọng và tinh tế với màu sắc hài hoà phù hợp phong cách doanh nghiệp.

Phòng làm việc quản lý được bài trí gọn gàng, hợp lý với nội thất sang trọng làm nổi bật đẳng cấp và vị thế của người lãnh đạo. Bàn làm việc bằng gỗ tự nhiên, kết hợp với ghế da cao cấp và tủ tài liệu chất lượng cao khẳng định uy quyền, tài vận người lãnh đạo.

Không gian làm việc được thiết kế thông thoáng, sử dụng kính lớn tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, tạo sự thoáng đãng mang hiệu ứng không gian đa chiều mang lại sự thoải mái tối đa cho không gian làm việc của giám đốc.

Thiết kế nội thất phòng họp tầng 1 không chỉ là nơi diễn ra các cuộc họp quan trọng giữa các bộ phận và phòng ban, mà còn là không gian để triển khai dự án, báo cáo kết quả công việc, và thảo luận các chiến lược kinh doanh.

Thiết kế văn phòng kế toán đơn giản nhưng tối ưu không gian, với việc sử dụng nội thất và trang trí tối giản nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các tiện ích cần thiết, không gian làm việc trở nên sạch sẽ gọn gàng và dễ dàng tổ chức công việc một cách hiệu quả.

Phòng làm việc của kế toán thường là nơi lưu trữ nhiều giấy tờ và sổ sách, do đó cần có tủ sách lớn và rộng rãi, phù hợp với nhu cầu làm việc và lưu trữ tài liệu, giúp dễ dàng tra cứu và tìm kiếm thông tin khi cần.

Thiết kế phòng làm việc ở tầng 2 theo phong cách hiện đại được bố trí với hình khối không gian tự do và phi đối xứng. Sử dụng các gam màu trung tính và tươi sáng, không gian này mang lại cảm giác thoải mái khi làm việc.

Các cây xanh nhỏ được đặt giữa các khu vực tạo không gian xanh, mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên, từ đó tăng cường sự sáng tạo và năng suất làm việc.

Thiết kế phòng giám đốc cao cấp là không gian riêng biệt, được thiết kế với nội thất sang trọng và hiện đại, đáp ứng đầy đủ các tiện nghi cần thiết cho nhà lãnh đạo.

Phòng tổng giám đốc còn là nơi tiếp khách quý ngoài bàn làm việc, tủ tài liệu còn có cả ghế sofa tiếp dành cho việc tiếp khách trao đổi công việc quan trọng.

Thiết kế phòng tổng giám đốc cao cấp với tông màu gỗ chủ đạo, kết hợp tinh tế giữa nội thất sang trọng và ánh sáng hài hòa, nhằm khẳng định quyền uy, vị thế và sự giàu có của người lãnh đạo.

Phòng giám đốc hiện đại được trang trí với những món đồ đẳng cấp, thể hiện sự quyền lực và đẳng cấp của giám đốc. Không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng, không gian này còn giúp doanh nghiệp tạo dựng vị thế và niềm tin trong mắt khách hàng.

 

 

 

 

 

 

Thiết kế phòng hội trường lớn đầy đủ công năng, tiện lợi linh hoạt đầy đủ công năng sử dụng đẹp mắt phù hợp các mục đích tổ chức sự kiện, hội nghị, các công việc mang tính tập thể…

 

Thiết kế nội thất nhà ăn công ty hướng đến việc tạo ra một không gian thoải mái, hiện đại và thân thiện, giúp nhân viên thư giãn và tái tạo năng lượng trong giờ nghỉ, từ đó nâng cao hiệu quả làm việc và tinh thần đồng đội.